Pages

Thursday, July 15, 2010

akin ka nalang

'wag kang maniwala d'yan. 'di ka n'ya mahal talaga
Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya
Iiwanan ka lang n'yan, mag-ingat ka
Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae n'ya

Akin ka na lang (akin ka na lang)
Iingatan ko ang puso mo
Akin ka na lang (akin ka na lang)
Wala nang hihigit pa sa 'yo

'di naman ako bolero katulad ng ibang tao
Ang totoo'y pag nandyan ka medyo nabubulol pa nga ako
Malangis lang ang dila n'yan, 'wag kang madala
Dahan-dahan ka lang, baka pati ika'y mabiktima
('wag naman sana)

Akin ka na lang (akin ka na lang)
Iingatan ko ang puso mo
Akin ka na lang (akin ka na lang)
Wala nang hihigit pa sa 'yo

'di naman sa sinisiraan ko ang pangit na 'yan
'wag ka dapat sa'kin magduda
Hinding-hindi kita pababayaan!

Akin ka na lang (akin ka na lang)
Iingatan ko ang puso mo
Akin ka na lang (akin ka na lang)
Wala nang hihigit pa sa 'yo

Akin ka na lang
Liligaya ka sa pag-ibig ko
Akin ka na lang
Wala nang hihigit pa sa 'yo
Wala nang hihigit pa sa 'yo
(akin ka na lang)


well lets just say im inlove with my friend , imagine despite of typhoon basyang , i still managed to get to los banos laguna just to meet him, i dragged myself all the way from manila to laguna >>>what an effort :-)

wah just recently i got really attached to him, its painfully obvious that i have feelings for him .At any rate, i met a couple of his friends majority from UPLB , its was fun the whole night although i was a bit tired and drunk>>>
worst part we had sex ...actually it was so unforgettable (guess you already know that part) it was fast as if nothing happened , we still get in touch but i know this is a little hard for me since he,s not into a relationship stuff. Oh boy he's really a bf material , sweet, thoughtful ahhhh thats too much , he wont like me anyway

No comments: